ไปวิ่งงาน Run for Love ครั้งที่ 8 Love is Sharing

ผมกับภรรยาเริ่มวิ่งงานแรกเมื่อปี 2560 งานแรกก็คือ Run for love 2017 สังคมสดใสด้วยใจอาสา เป็นงานเล็ก ๆ แต่ก็จัดได้อบรม ปีนี้ 2561 จึงไม่พลาดที่จะไปร่วมงานอีกครั้ง ปีนี้ตรงกับวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เนื่องจากงานนี้ระยะไกลสุด  จะเป็นมินิมาราธอน 10.5 km. ก็ลงระยะนี้ไปเช่นเดิม

ปีก่อนจะทำเสื้อเป็นแบบแขนกุดอย่างเดียว แต่ปีนี้จะมีสองแบบ ทั้งแบบธรรมดา พอดีพึ่งสมัครช้าไปนิด เสื้อแขนกุดเลยหมดได้แบบธรรมดามา หลังจากจ่ายเงินไม่กี่วันก็ได้รับเสื้อแล้ว ถือว่าทีมงานทำงานเร็ว และมีการส่งอีเมลมาแจ้งเรียบร้อยหลังจัดส่ง

สำหรับงานนี้ที่ชอบอีกอย่างคือ ทางผู้จัดร่วมกับร้านปันปัน ที่จะขอรับบริจาคจากผู้ร่วมงานในการนำของใช้ที่เราไม่ใช้ แต่ยังดีที่จะแบ่งปันเพื่อไปขายและนำรายได้มาใช้เป็นทุนการศึกษาเด็ก

เส้นทางวิ่ง งานนี้จะวิ่งผ่าน 3 สวนคือ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ –> สวนวชิรเบญจทัศ (หรือสวนรถไฟ) –> สวนจตุจักร โดยปีนี้ปล่อยตัวช้าหน่อยคือ 06.30 น. เนื่องจากปีนี้ดันมีงานอีกงานคือ นอนก็ฝันว่าวิ่ง ที่มาจัดบริเวณเดียวกัน จะมีบางส่วนที่เส้นทางทางทับกัน คือจะวิ่งเส้นทางเดียวกัน สองงานเลย 55 ทำให้บางครั้งเส้นทางวิ่งไปช่วงแรก ๆ จะแน่นหน่อย

ปกติซ้อมก็ 10 กิโลแล้วสำหรับช่วงนี้ แต่เนื่องจากหยุดไปหลายวันหลังจากงาน AMAZING THAILAND MARATHON BANGKOK ทั้งสองคนเลยออกอาการเหนื่อยนิด น่าจะเป็นที่อากาศด้วยส่วนหนึ่ง และช่วงแรก ๆ ที่ปล่อยตัวต้องวิ่งแบบหลบนักวิ่งที่ปล่อยตัวมา

สำหรับเวลาก็ยังคง ๆ ที่ครับ ผมเองทำเวลาที่ 1.09.45 ชั่วโมง ส่วนคุณภรรยา 1.03.00 ชั่วโมง  แถมหลังวิ่งเสร็จได้ถ่ายรูปกับดารา ดีเจพุฒ จริง ๆ เจอน้องเขาหลายงานแล้ว แต่ว่าไม่มีโอกาสได้ถ่ายรูปด้วย งานนี้ก็จัดซะ เล่นเอายิ้มไม่หุบ 55

เหรียญงานนี้ ถือว่าทำได้สวยกว่าปีที่แล้ว ออกแนวสีชมพูหวานดี  สำหรับงานนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ใหญ่ทเ่ากับงานอื่น ๆ แต่เป็นโครงการที่ดี และวิ่งภายในสวนไม่ลำบากคนใช้รถ ใช้ถนน และยังเป็นงานการกุศลอีกด้วย ปีหน้าก็คงไม่พลาดอีกเช่นเคย

You may also like...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *