My Target 2019

ปีที่แล้วถือว่าเป็นปีของการเปลี่ยนแปลงของผมอยู่เหมือนกัน เช่น

1. เป็นปีที่ 2 ของการเริ่มมาวิ่งและเริ่มมาออกกำลังกายอย่างมีวินัย
2. เป็นปีที่มีการย้ายสถานที่พักพิง (อีกแล้ว) ก่อนหน้านี้จากเดิมที่ทำงานอยู่พระนครศรีอยุธยา จากนั้นก็กลับมาอยู่บ้านเกิดจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้แค่ 4 เดือน แล้วก็มีเหตุให้ต้องจากบ้านไปอยู่ กรุงเทพ ฯ เมืองฟ้า (ตามที่เขาว่า 55) อยู่ประมาณ 7 ปี ก็มีเหตุ (อีกครั้ง) ให้ได้ย้ายกลับมาภูมิลำเนาเดิม “กระบี่” ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นจังหวัดบ้านเกิดโดยตรง แต่อยู่มา 7 เดือนแล้ว รู้สึกที่นี่ก็ดี เริ่มชอบเมืองนี้แล้ว

ที่เกริ่นมาทั้งหมดก็ไม่ใช่อะไร ปกติตัวเองจะทำ Taget ของแต่ละปีไว้ แต่มาปีนี้ โอว พอมาดูทั้งปีทำไมแต่ละเดือนที่ตั้งไว้ไม่ค่อยบรรลุผลตามที่ตั้งไว้เลย ( เรื่องการเขียน Blog ก็เป็นอีกหนึ่ง Target ที่ตั้งไว้ แถมไม่ได้เป้าตามที่ตั้งไว้ด้วยเหมือนกัน)

มาปีนี้ปี 2562 ปีหมูที่ใคร ๆ ว่าไม่หมู ก็ขอเริ่มการเขียน Blog เจิมไว้เป็นบทความแรก ซึ่งหากเพื่อน ๆ จะนำไปใช้ในการตั้งเป้าหมายในการใช้ชีวิตของปีนี้ หรือปีต่อ ๆ ไปก็ขอให้ตั้งหัวข้อที่คิดว่าเราจะทำได้จริง และไม่เกินความสามารถ เพราะถ้าตั้งแบบเว่อร์วังอลังการ ที่อวดคนอื่นได้อย่างสวยหรูตอนต้นปี แต่พอกลางปี หรือสิ้นปีไม่สามารถทำได้ ก็จบกัน มันไม่มีประโยชน์เลย ……

สวัสดีปีใหม่ 2562 ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครองท่าน และครอบครัวให้ประสบความสุข เจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรงตลอดปี ครับ    

admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *